Artist:
Archie “Flow G” Dela Cruz
Music Production by Flip-D
Production: Titus Cee Films
Directed By: Titus Cee
Cinematographer: Benjie Phillip
Camera Operator: Toti Abad
VFX Editor: Warren “Warz” Tablo
Ex Battalion Music™
source
Artist:
Archie “Flow G” Dela Cruz
Music Production by Flip-D
Production: Titus Cee Films
Directed By: Titus Cee
Cinematographer: Benjie Phillip
Camera Operator: Toti Abad
VFX Editor: Warren “Warz” Tablo
Ex Battalion Music™
source
2026 anyone?
❤️shessh
Halatang nagpapanggap buti sa labas lang to iba-ibang palabas kaya madalas madamot
.
🎉🎉🎉🎉🎉🎉janjanajanoolweue😢😢😢😢😢😂😮😂😮😮😮😂😮e😅😂😊🎉😅😢😮🎉😮🎉😅😢😅🎉😮😂😢😂😊❤😂😮😂😮😂❤❤😮😂😮😂😮❤😮❤😮😮❤u😂😅😂😅😮😂🎉😮😅😂😅😂😅❤😅❤😅❤😅
Hahahahahhaha
Pinapakinggan ko to pag tinatamad ako sa Buhay 😂😂😂😂😂
❤️
.
Bangon mga batugan 😅
Buti pa yung letche plan may plano kahit letche😂
Mga TAO sa SOUNDCHECK puro batugan!
hi
Merry Christmas🥰
Love from Nepal 💗❤
Araw-araw ko to pinakikinggan lalo na nung mga oras na walang-wala ako at maraming nagagalit saken nung nagsisimula pa lang ako sa career at negosyo ko. Hanggang ngayon kapag nagttrabaho ako simula umaga hanggang madaling araw isa to sa pinakikinggan ko.
Dun ko lang din nalaman na kahit pamilya o kaibigan mo itatakwil ka at lalapit lang sayo kapag nakikita nilang umaangat ka.
Ngayong naka-angat na ako't may sariling bahay at nakaka-bili na ng mga kelangan at gusto ko sa buhay.
Maraming salamat sayo boss @FlowG dahil sa kantang to pati na ung kay CLR at OMAR Baliw "K&B" hindi ako naging batugan at nagkaron ng tiyansang umangat sa buhay. Sana isang araw makita ko kayo para makapag-pasalamat ako ng personal 🙏🙏🙏
ez mil collab soon, gloc 9 ang tunay ng hari ng rap perp humble
Parang si flow ata tinira
Pang gising 🔥🔥🔥
.
napakatindi ng kanta na to pare!
Next na song sir G wolf is about naman sa mga taong lulong sa sugal.
nice song
Ano misyon mo sa lupaagpatigas ng batuta!
Happy birthday
"Baka bakal ang mukha mo tas unan mo naman magnet "
😂😂
4 YEARN NA PERO LAHAT NG LINYA MAY BITAW!
Iba iba ka
Nanun tok pita whahahaha
Pumasok kalang sa iBang Bahay
Tawag Jan batugan
Tama yan
Alam ko kusa ko
Pang gising!! ❤❤❤❤
solid👌👌👌
Kuya jm
ako ito si liam
2026 NA I'M STILL LISTENING THIS RAP! NAALALA KO NUNG 2022 UNA KONG PINAKINGAN ITONG RAP.. STOCKER AKO SA MALL NGAYUN 2026 SUPERVISOR NA. SA MGA NAKARINIG NG RAP NA TO NUNG 2022, HINDI SAPAT NA MOTIVATE KALANG, KAILANGAN NAGKAROON DIN RESULTA SA BUHAY MO. YUNG NA MOTIVATE SA RAP NA ITO HINDI SAPAT NA NAG COMMENT LANG. KASI KUNG WALANG RESULTA UNTIL NOW. TAMA SABI NI FLOW G SA RAP NIYA NA. "AKALA MO LANG NAKAHABOL KANA PERO DIKAPA NAKAKA SCORE"😎k
Maganda ang kwento Ng kantang to ang mga batugan na mga tao ✌️😁 salamat palage mga boss ko
galing mo talaga idol
Proud Labor atleast may trabaho 😂
2026? ❤
2026 June 26?
Yung boss ko SA rap music good boss rap music
thanks for this song.