Ishtar Music proudly presents the first song of Lekh movie “Udd Gaya” sung by B Praak Starring Gurnam Bhullar and Tania. Directed by Manvir Brar.Story by Jagdeep Sidhu. Lyrics written and composed by Jaani. Music by B Praak. Produced by Gunbir Singh Sidhu & Manmord Singh Sidhu. This song portrays the story of the beginning of innocent love.
Lyrics:
Zameen te rehnda si
Hawa vich udd gaya
Zameen te rehnda si
Hawa vich udd gaya
Ho tera chehra jad mere val mudh geya
Zameen te rehnda si
Hawa vich udd gaya
Ho tera chehra jad mere val mudh geya
Mein pagal banane di
Haan dahleez te
Ho tere hath lag gaye
Meri kameez te
Samundar kole vi
Paani thudh geya
Ho tera chehra jad mere val mudh geya
Mere val mudh geya
Mere val mudh geya
Ho phullan di khushboo ae na
Tu te fir tu ae na
Tu te fir tu ae na
Mein pagal diwana mein ashiq mein majnu
Mein ranjha mein sab kuch tera
Tu jannat vakhayengi
Rabb naal milayengi
Dil mainu kehnda mera
Mein sajde karanga irada nahi si
Rabb te yakeen mainu zayda nahi si zayda nahi si
Tere naal judya mein
Rabb naal judh geya
Ho tera chehra jad mere val mudh geya
Mere val mudh geya mudh geya
Jinhe mere saah baki
Saare tere naam saki
Tu hi ae pilaune hun akhiyan cho jam saki
Teri parchai bann chala naal naal mein
Bacheyan de wangu tera rakhunga khayal mein
Adahvan aisiya ke jaani khub geya
Vekh ke tainu sajna paani vi dubb geya
Vekh ke tainu paani paani vich rudh geya
Ho tera chehra jad mere val mudh geya
Mein pagal banane di
Haan dahleez te
Ho tere hath lag gaye
Meri kameez te kameez te
Song Credits :
Song : Udd Gaya
Singer & Music : B Praak
Lyrics/Composer : Jaani
Mixing Mastering : Gurjinder Singh, Akash Bambar
Guitars : Shomu Seal
Arrangement and Programming: Gaurav Dev and Kartik Dev
Movie Credits :
Movie : Lekh
Directed by : Manvir Brar
Produced by : Gunbir Singh Sidhu and Manmord Singh Sidhu
Story/Screenplay/Dialogues : Jagdeep Sidhu
Starring : Gurnam Bhullar,Tania,Kaka Kautki,Nirmal Rishi,Harman Dhaliwal, Harman Brar
DOP : Sana Ravi Kumar
Editor : Rohit Dhiman
Visual Promotions : Hashtag#studios
Lyrics : Jaani
Composer : Jaani, B Praak
Music : B Praak
Arrangement and Programming: Gaurav Dev and Kartik Dev
Choreographer : Tushar Kalia & Mehul Gadani
Production Designer : Arushi Gupta
Costume Designer : Chetna Seth
Sound Designing/Mixing : Anup Dev
DI Studio : AfterPlay Studios
DI Colorist : Uttam Kumar Pandey
Background Music : Sandeep Saxena
Stills & Making : K Raj Famous Films
HOD Production : Channa Mavi
Insta Reel Promotions : Urban Media
Online Promotions : HOT (Hub Of Talent)
Subscribe us on :-
YouTube :
Instagram :
Facebook : –
White Hill Music :
White Hill Studios :
Twitter :
Website :
Published Year : 2022
Copyright : Ishtar Punjabi | Believe
source

Hey everyone, make your YouTube shorts on Udd Gaya ❤ and get featured on White Hill Music. Lekh ✍Releasing on 1st April. Stay tuned for upcoming songs 😉
Hqnnqnqqnqnqnj1।aka❤❤bbanb❤❤9a❤❤ svqpabqbb❤bqba
Just loved to listen this song again n again
🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉
My favourite song jab se ye song aaya tab se ye mere phone ki ringtone hai 😊 jo mujhe is song ki yaad dilata hai ❤
0:22
तेरे दिल की वात मान रहा हू आजतक और कबतक ऐसा करोगे शिव🎉नरेन्द्र सौभरी मोदी छटा हू बडा कररहा हू🎉@9420@1🙏🌹👁️👁️👁️
Danish mansori❤❤
2 : 13 ufff 😘😘😘
0:10 tune💖
Purani yaad aa jati hai panjabi movie Songs……❤
💙
Kon kon 2026mai sun rha hai
VO BHI KYA DIN THE😢❤❤1:55
movie name lekh hai ❤❤❤❤❤❤❤❤
25/08/2026 is gane ko dekh ke muje meri yad AA jati hai
Ha yes.. desh brbad kr dia h.. or sth m student ki life bii… Tere jse agr chai bechne wale desh chlane wale or neta bn jaye to desh isi trha brbd hoga…
Or mhgai itni bdha di,ki greeb log khane s phle sochte h… M to nfrt kru tere jse s.. kon kon agreey h… Meri bt s..
Yes likhe🙏
Whenever I listen to this song, it always reminds me of my school days when my girlfriend used to dance like this. I used to watch her and it felt so relaxing. It's been four years since I've been listening to this song, and even today, I continue to listen to it all the time, and it always reminds me of her.
Really miss you 😔….baby 😔 😢
Every note hits perfectly 🎯🎵
1
Me Assam se hu, mujhe punjubi gana, punjabi lag bahut pasand hai,mene 5 baar amritsar gaya hu golden temple me,me kisi punjabi se dosti karna cahata hu,agar koi hai tu reply ❤
when you completely feel this song , you lose everything……
Movie name
You tube par ad dalne balo ki ma ka bharosa
🎉🎉🎉🎉🎉❤❤❤❤❤❤❤❤❤😢😢😢😢😢😢😢
Bhaiya gana bahut achcha banaya hai❤❤❤❤❤❤
❤❤Hii
❤️❤️❤️this song 🥰🥰🥰
😊😊
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢
0:31 ❤
❤
.. ❤
Lahk
Same like my love story
Ma bhi 10th ma tha JB Meri love story shuru hoi wo mere Peche bethti thi aur ma aagy aur Meri love story ma main character wo lrki thi jis ne mujhe purpose kiya ab 5 Saal guzar gy Lekin ab bhi wo mere Raat ko khabon ma aati hai ab bhi mere Liye wo pehle din ki Tarah hai us waqt ma mature ni tha Lekin ab ma usy bhula ni pa raha aur ab mujhe ye bhi pta k wo Kaisi hai ab bhi wo mujhse piyar krti hai ya ni 💔💔💔
Love that song ❤🎉
Very nice 🙏❤️🥰🫶❤️❤️❤️❤️ww🥰🥰🥰🫶🫶rr👍👏
Very nice song 13 agust and nice movie lekh
2:11 ✨❤✨
Played it at 2 A.M. on loud speaker full vol My neighbours liked it so much that they threw stones at my window to hear it clearly❤
Music and song. 👌👌👌❤️❤️❤️❤️
Ye song sunke kisi ki yaad aajati hei 🥹
❤❤❤🎉🎉🎉🎉🎉
❤
Weddedyyhhdshdhdydjdkrofoyoyoupi
❤❤❤❤