Kung Ika’y Akin (Live at The Cozy Cove)
Performed by Chocolate Factory
Executive Producer: Nine Degrees North
Produced: Shadiel Chan
Recorded By: Genre Flores
Front of House: Mark Pili
Mixing Engineers: Shadiel Chan & John Cruspero
Mastering Engineer: Jan Aries Fuertez
Directed by: Ivan Icao
Edited By: Baron Aquino
Production Manager: Allyana Isabel Barrios
Production Assistant: Angelika Louise Joven
Camera Operators:
Darwin Ng
Drazen Acosta
Llayd Asim
Ingrid Ognita
Kristian Leprozo
John Lester Escarlan
Ian Viernes
Ace Basoyang
Baron Aquino
Grip: Ronald Angelo Dajac
Production Design: Chickle Kate Dela Rosa
Set Decorators:
Ralph Lauren Lagamia
Jericho Fazon
Landscaping: Kiko Villalba
Production Staff:
Junella Balmes
Jian Lagmay
Maria Masmek Shamal
Joshua Parra
Jeb Pasca
Hosts:
Jeb Pasca
Atom Atik
Social Media Manager: Paula Adduru
Graphics: Julyana Dela Vega
Safety Officer: Dave Anonuevo
Sponsor:
Mountain Lodge & Restaurant
The Cozy Cove
Open Heaven Recording Studio
Evermood Creative Studios
Better Components Inc.
sE Electronics
Yamaha Philippines
source

Thank you so much Nine Degrees North and Cozy Cove!
At syempre sa lahat ng Choco Troops natin diyan, Enjoy! ♥️💚💛
Pinapatugtog nung kapitbahay para daw di marinig ung kantutan nila HAHAHA
Mas lalong naaappreciate yong mga bands noon at ngayon dahil sa Cozy Cove. 🫶🏻
solid
Fave opm reggae
🔥🔥🔥deymm
Ang angas🔥🔥🔥
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Iba tlga ang isang Rocky Collado ❤❤❤
Kel tandoy kino❤❤❤
Ate botong😂😂😂
Jackim wala ng gagala ha😂😂😂
Nice trumpet kino😂😂😂😂
oh yeeeah💯❤️❤️❤️
Dati pang soundtrip lang / Ngayon lahat ng sinabi sapul at mas naintindihan mo na kahulugan
Galing mag bass ni apekz pala…
Snoop dogg 😅😂
Kawai Leonard for three
❤❤❤
epic! ang lakas ng dating lalo may wind instruments!! more power CF!!
iba tlga bsta Chocolate Factory 🔥🔥🔥
Galing naman kumanta ni Sir BLAKJAK
Bakit madaming baklang audience sa coze cove
Orig. Composition by Lemongrass
Love love this
Linis ng mix. Pwe.
Rock in roll. ❤
This is the first time I've heard of this song and Chocolate Factory. Love their music!
Yung sabay sabay yung mga passengers sa dulo! Sheesh! Instant choir 🥹❤️
ndi lng basketball magaling.. kahit sa pagkanta magaling din…. heheheheh
Galing talaga Ng tbf , napaka smooth Ng boses Ng vocalists
grabe solid talag asi Kawhi
nice
Lupet
Nkakamiss dati sa p'best ang choc. fac.
Infairness sa singer ha 🫡
Sobrang feel good lang ❤
Love this song!!
YEAAAAH!!!
Young Critics naman Paynawa, Mangan, Sindi 😂😂